ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง แก้ไขบัญชีรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เอกสารแนบท้ายประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ลงวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๕
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง แก้ไขบัญชีรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เอกสารแนบท้ายประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ลงวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๕
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารประกอบการรายงานตัว
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ระเบียบเกี่ยวกับการสอบ และวันประกาศผลการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ระเบียบเกี่ยวกับการสอบ และวันประกาศผลการสอบ
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการพร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ วันประกาศผลการสอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการพร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ วันประกาศผลการสอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ