ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารประกอบการรายงานตัว
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน
และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงานพร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ วันประกาศผลการสอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงานพร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ วันประกาศผลการสอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน
ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งนายช่างเหมืองแร่ปฏิบัติงาน